Nhằm đem đến sự an tâm và trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng, Muller sẵn sàng giải quyết mọi sai sót về mặt kỹ thuật và gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bằng phương thức thuận tiện và đảm bảo xử lý trong thời gian sớm nhất. Cụ thể như sau:
1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất: không đủ – đúng linh kiện cấu thành sản phẩm như trong đơn hàng.
- Hàng bị lỗi kỹ thuật sau 5 lần khắc phục nhưng vẫn không đạt chất lượng.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HOẶC TRẢ:
- Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại.
- Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ.
- Hàng bán khuyến mãi.
- Yêu cầu đổi – trả hàng sau khi đã đồng ý nhận hàng.
3. THỜI GIAN VÀ THỦ TỤC ĐỔI, TRẢ HÀNG:
Thời gian được phép đổi, trả hàng: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng, trước khi xuất hóa đơn.
Thủ tục đổi, trả hàng:
- Khi có yêu cầu đổi, trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng Muller đã giao dịch hoặc qua hotline: (+84) 983.899.533/ (+84) 93.666.1987
- Muller chịu chi phí phát sinh dịch vụ đổi, trả hàng.